Tìm kiếm
Sữa bột Dielac Optimum Step 3 900G DATE 2020

Sữa bột Dielac Optimum Step 3 900G DATE 2020

Tình trạng: Còn hàng
285,000đ
Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
Nhận hàng mới thanh toán.
285,000đ
 
289,000đ
 
Van chuyen don gianVận chuyển đơn giản
San pham chat luong Sản phẩm chất lượng cao
Ban hang toan quoc Bán hàng trên toàn quốc
Thanh toan khi nhan hang Thanh toán khi nhận hàng

Thông tin này chỉ mang tính chất trợ giúp tìm hiểu về sản phẩm, không nhằm mục đích quảng cáo. Vui lòng xác nhận Quý khách là nhân viên y tế hoặc có nhu cầu tìm hiểu về sản phẩm.
Sản phẩm này là tài sản cá nhân được bán bởi Nhà Bán Hàng Cá Nhân và không thuộc đối tượng phải chịu thuế GTGT. Do đó hóa đơn VAT không được cấp trong trường hợp này. 
  • ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM
  • Trọng lượng (g) 900g
  • Xuất xứ Việt Nam
  • Độ Tuổi 1 - 2 tuổi
  • date: 2020

ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM Trọng lượng (g) 900g Xuất xứ Việt Nam Độ Tuổi 1 - 2 tuổi date: 2020 Sữa bột #Dielac Optimum Step 3 là dòng sữa công thức dành cho bé từ 4 đến 6 tuổi, chứa sữa non Colostrum và các vitamin, khoáng chất thiết yếu như A, D, C, Kẽm và Selen giúp tăng cường sức đề kháng và hỗ trợ hệ miễn dịch cho bé phát triển khỏe mạnh. Bên cạnh đó, thành phần chất xơ hòa tan FOS và hệ vi khuẩn có lợi Probiotic là hai dưỡng chất đặc biệt có khả năng cân bằng hệ vi sinh đường ruột, tăng cường vi khuẩn có lợi, ức chế vi khuẩn có hại, tăng khả năng hấp thu các dưỡng chất và ngăn ngừa chứng tiêu chảy, giúp bé có một hệ tiêu hóa khỏe mạnh. sua-#optimum-gold-4-900g-103673 Công thức Opti-Digest Sữa Dielac Optimum Step 4 đặc chế với công thức Opti-Digest hỗ trợ sức khỏe của trẻ, là nền tảng cho việc hấp thu tối đa dưỡng chất và tăng khả năng miễn dịch cho trẻ từ 4 - 6 tuổi. Giàu sữa non và chất xơ hòa tan Sữa non Colostrum, các vitamin A, C, D... và khoáng chất thiết yếu như sắt, kẽm giúp tăng cường sức đề kháng và hỗ trợ hệ miễn dịch cho trẻ. Chất xơ hòa tan FOS và hệ vi khuẩn có lợi Probiotic làm cân bằng hệ vi sinh đường ruột, tăng cường vi khuẩn có lợi, ức chế vi khuẩn có hại, tăng khả năng hấp thu các dưỡng chất và ngăn ngừa chứng tiêu chảy. Thành phần đạm Whey giàu Alpha Lactalbumin Đạm Whey là thành phần đạm dễ tiêu hóa và hấp thụ, cung cấp lượng axit amin thiết yếu cao, cân đối cùng với tỉ lệ đạm Whey:Casein phù hợp, hỗ trợ hoạt động hệ tiêu hóa của trẻ. Ngoài ra, đạm Whey giàu #Alpha Lactalbumin còn chứa hàm lượng cao axit amin Tryptophan giúp trẻ ngủ ngon, giúp não bộ phát triển trong lúc bé ngủ. Giàu dưỡng chất thiết yếu Sữa bột Dielac #Optimum #Step 4 với tỉ lệ ARA:DHA=2:1 cùng Taurine và Choline cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho sự hình thành, phát triển não bộ và tế bào võng mạc. Tỉ lệ Canxi & Photpho (Ca:P) thích hợp và vitamin D, Magiê giúp trẻ phát triển tốt chiều cao. sua-optimum-gold-4-900g-103673-1 HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG Pha sữa theo hướng dẫn được in trên bao bì sản phẩm. Bảo quản hộp chưa sử dụng ở nhiệt độ phòng. Sử dụng trong 3 tuần sau khi mở nắp. Đậy nắp kín và bảo quản nơi khô mát (không để trong tủ lạnh). sua-optimum-gold-4-900g-103673-2

Đặc tính sản phẩm

  • Thương hiệu
    Vinamilk
  • SKU
    VI235TBAAPCIE6VNAMZ-52918747
  • Dòng sản phẩm
    sữa bột trẻ em
Bộ sản phẩm bao gồm
sản phẩm


Đơn vị phân phối chính thức

../images/giaohangnhanh.jpg
Mua hàng trực tuyến (mua hàng online)
mang lại sự tiện lợi, lựa chọn đa dạng hơn và các dịch vụ tốt hơn cho người tiêu dùng, thế nhưng người tiêu dùng Việt Nam vẫn chưa tận hưởng được những tiện ích đó. Chính vì vậy Chúng tôi hợp tác với Giao Hàng Nhanh được triển khai với mong muốn trở thành trung tâm mua sắm trực tuyến số 1 tại Việt Nam nơi bạn có thể chọn lựa mọi thứ… Chúng tôi có tất cả!


Phân phối bởi Giao hàng Nhanh - Bán hàng trên toàn quốc - Thanh toán khi nhận hàng - Đổi trả hàng miễn Phí

Đánh giá
Đánh giá trung bình
0
0 nhận xét
5 star
14 Rất hài lòng
4 star
9 Hài lòng
3 star
5 Bình thường
2 star
0 Dưới trung bình
1 star
0 Thất vọng
Bình trữ sữa USA 150ml

Bình trữ sữa USA 150ml

Mã SP: 195321

73,500đ

Tag:

Tag:

Back to top