Tìm kiếm
Cảm Biến Đỗ Xe Màn Hình LED EKLEVA, Hệ Thống Radar Lùi Xe Ô Tô, Màn Hình LED + Chuông Báo Động + 4 Cảm Biến Đỗ Xe Màu Đen Dành Cho Xe Ô Tô Thông Dụng

Cảm Biến Đỗ Xe Màn Hình LED EKLEVA, Hệ Thống Radar Lùi Xe Ô Tô, Màn Hình LED + Chuông Báo Động + 4 Cảm Biến Đỗ Xe Màu Đen Dành Cho Xe Ô Tô Thông Dụng

Tình trạng: Còn hàng
210,758đ
Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
Nhận hàng mới thanh toán.
210,758đ
 
214,758đ
 
Van chuyen don gianVận chuyển đơn giản
San pham chat luong Sản phẩm chất lượng cao
Ban hang toan quoc Bán hàng trên toàn quốc
Thanh toan khi nhan hang Thanh toán khi nhận hàng

❤4 SIÊU ÂM BÃI ĐẬU XE CẢM BIẾN: các EKLEVA xe ngược lại hệ thống Radar được trang bị 4 Hệ thống cảm biến lắp đặt ở phía sau ốp lưng của xe, CPU đôi và chipset tiên tiến cho tăng cường phạm vi phủ sóng và phát hiện. 4 cảm biến được chống đông, chống thấm nước, và chống sốc. Nó hoàn toàn phù hợp với xe của bạn với Universal lỗ thấy.
❤LED KHOẢNG CÁCH HIỂN THỊ: các EKLEVA xe ngược lại hệ thống Radar được trang bị với màu LED hiển thị kỹ thuật số và âm thanh tiếng bíp cảnh báo. Màu LED màn hình kỹ thuật số Hiển thị sáng tác với 3 màu, xanh, vàng và đỏ, điều đó cho thấy Khoảng cách giữa xe và chướng ngại vật.
❤CẢI THIỆN AN TOÀN: EKLEVA xe ngược lại hệ thống Radar giúp cung cấp tăng độ an toàn cho hành khách, người đi bộ và các thành viên trong gia đình người xảy ra xung quanh các phương tiện di chuyển. Tiếng bíp cảnh báo âm thanh với TRÊN/NGOÀI KHƠI Key sẽ chuông thường xuyên hơn khi đường ngày càng đến gần, trong đó sẽ ngăn ngừa tương lai va chạm nguy hiểm. Hệ thống Radar có thể phát hiện được trẻ nhỏ và các bức tường thấp.
❤CHẤT LƯỢNG CAO CẤP: các EKLEVA xe ngược lại hệ thống Radar được làm từ chất lượng cao vật liệu để đảm bảo độ bền và tuổi thọ. Hệ thống Radar được thiết kế bảo vệ mạch và linh kiện chất lượng cao giúp sản phẩm không bị quá nóng hoặc quá tải.
❤ĐƯỢC HỖ TRỢ BỞI EKLEVA ĐẢM BẢO: Chúng Tôi đảm bảo bạn sẽ yêu thích Xe Ngược Dự Phòng Hệ Thống Radar, và nếu bạn aren không hoàn toàn hài lòng, trả lại nó trong vòng 30 ngày cho một hoàn tiền, không có câu hỏi.


Đơn vị phân phối chính thức

../images/giaohangnhanh.jpg
Mua hàng trực tuyến (mua hàng online)
mang lại sự tiện lợi, lựa chọn đa dạng hơn và các dịch vụ tốt hơn cho người tiêu dùng, thế nhưng người tiêu dùng Việt Nam vẫn chưa tận hưởng được những tiện ích đó. Chính vì vậy Chúng tôi hợp tác với Giao Hàng Nhanh được triển khai với mong muốn trở thành trung tâm mua sắm trực tuyến số 1 tại Việt Nam nơi bạn có thể chọn lựa mọi thứ… Chúng tôi có tất cả!


Phân phối bởi Giao hàng Nhanh - Bán hàng trên toàn quốc - Thanh toán khi nhận hàng - Đổi trả hàng miễn Phí

Đánh giá
Đánh giá trung bình
0
0 nhận xét
5 star
28 Rất hài lòng
4 star
13 Hài lòng
3 star
4 Bình thường
2 star
0 Dưới trung bình
1 star
0 Thất vọng
Bộ cáp CD Toyota

Bộ cáp CD Toyota

Mã SP: 200255

40,000đ
Còi ngân Trung quốc 24v HUAZHENG

Còi ngân Trung quốc 24v HUAZHENG

Mã SP: 200244

148,900đ

Tag:

Tag:

Back to top