Tìm kiếm
Bộ Dầu Gội & Xả Weilaiya Hà Thủ Ô ( tặng kèm set mini)

Bộ Dầu Gội & Xả Weilaiya Hà Thủ Ô ( tặng kèm set mini)

Category: Chăm sóc tóc
Tình trạng: Còn hàng
441,000đ
Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
Nhận hàng mới thanh toán.
441,000đ
 
445,000đ
 
Van chuyen don gianVận chuyển đơn giản
San pham chat luong Sản phẩm chất lượng cao
Ban hang toan quoc Bán hàng trên toàn quốc
Thanh toan khi nhan hang Thanh toán khi nhận hàng

  • ✳️ THÀNH PHẦN VÀ CÔNG DỤNG:
  • ❕ Tinh chất gừng vàng Vân Nam, Hà Thủ Ô, Lavender và Tổng hợp tinh chất thảo dược gồm: lá trắc bách, rễ hoàng liên, lá bạch tiên, khổ sâm, vỏ cây,…
  • ❕ Sự kết hợp giữa gừng và hơn 10 loại thảo mộc Đông y đặc biệt “dưỡng sinh da đầu” nuôi dưỡng lại tóc hư tổn nặng do lão hóa, hóa chất tác động.
  • Gừng: Có 3 công năng lớn mà 2 thành phần từ gừng mang lại
  • Lá gừng: chống oxy hóa hiệu quả
  • Tinh chất Củ gừng: Có hoạt tính ức chế vi khuẩn, kháng viêm nên giảm ngứa rõ rệt, tinh chất gừng còn giúp hoạt huyết, thẩm thấu cực nhanh, kiềm dầu và mang lại cảm giác thư thái cho da đầu.☑️ Hà thủ ô: Ở đây có nói đến hoạt tính SOD – Superoxide dismutase. Hoạt tính này có tác dụng rất lớn trong việc làm sạch nang tóc, hút bớt dầu. Bên cạnh đó, chúng không để lại chất cặn bã hay dư lượng sau khi làm sạch giống như các loại dầu gội khác, vì vậy mái tóc của bạn sẽ cảm thấy nhẹ nhàng và đầy đặn hơn.
  • ☑️ Hoa oải hương (Lavender): Tinh dầu hoa oải hương làm giảm các hiện tượng liên quan đến da đầu như rụng tóc, gàu, cải thiện tình trạng da đầu ngứa và bị kích ứng. Bên cạnh đó tinh dầu lavender còn có khả năng kháng viêm tự nhiên, nhờ vậy nó có thể bảo vệ tóc và da đầu tránh khỏi các tác hại của môi trường bên ngoài.➖


Đơn vị phân phối chính thức

../images/giaohangnhanh.jpg
Mua hàng trực tuyến (mua hàng online)
mang lại sự tiện lợi, lựa chọn đa dạng hơn và các dịch vụ tốt hơn cho người tiêu dùng, thế nhưng người tiêu dùng Việt Nam vẫn chưa tận hưởng được những tiện ích đó. Chính vì vậy Chúng tôi hợp tác với Giao Hàng Nhanh được triển khai với mong muốn trở thành trung tâm mua sắm trực tuyến số 1 tại Việt Nam nơi bạn có thể chọn lựa mọi thứ… Chúng tôi có tất cả!


Phân phối bởi Giao hàng Nhanh - Bán hàng trên toàn quốc - Thanh toán khi nhận hàng - Đổi trả hàng miễn Phí

Đánh giá
Đánh giá trung bình
0
0 nhận xét
5 star
12 Rất hài lòng
4 star
7 Hài lòng
3 star
3 Bình thường
2 star
0 Dưới trung bình
1 star
0 Thất vọng

Tag:

Tag:

Back to top