Tìm kiếm
B&G Máy tập cơ bụng đa năng cải tiến New Six Pack Care  2018

B&G Máy tập cơ bụng đa năng cải tiến New Six Pack Care 2018

Tình trạng: Còn hàng
1,011,000đ
Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
Nhận hàng mới thanh toán.
1,011,000đ
 
1,015,000đ
 
Van chuyen don gianVận chuyển đơn giản
San pham chat luong Sản phẩm chất lượng cao
Ban hang toan quoc Bán hàng trên toàn quốc
Thanh toan khi nhan hang Thanh toán khi nhận hàng

Đây là sản phẩm được bán bởi Nhà Bán Hàng và Nhà Bán Hàng có trách nhiệm xuất hóa đơn theo luật hiện hành.
  • Thiết kế cải tiến mới
  • Có đồng hồ kiểm soát luyện tập
  • Có đĩa xoay eo giúp nâng cao hiệu quả
  • Thanh tập tay tùy biến đa dạng
  • Hỗ trợ 25 bài tập khác nhau

B&G Máy tập bụng đa năng cải tiến New Six Pack Care  2018 là dòng sản phẩm mới nhất được công ty chúng tôi lựa chọn để sản xuất  máy có rất nhiều cải tiến so với sản phẩm 2017 vừa rồi của chúng tôi. Với những tính năng nổi bật của dòng máy này sẽ giúp cho quá trình tập luyện được thuận tiện hơn, đa năng hơn với nhiều bài tập bổ trợ để có một cơ thể hoàn hảo như ý muốn. Với một thương hiệu và công nghệ đến từ Thái Lan  sẽ giúp cho mọi người yên tâm hơn về một chiếc may tap bung hoàn hảo và đáp ứng được nhu cầu của mọi người. Chúng ta sẽ cùng khám phá những điểm cải tiến và tính năng tuyệt vời của chiếc máy tập thế hệ mới nhất này.

I. ĐẶC ĐIỂM CỦA B&G MÁY TẬP CƠ BỤNG ĐA NĂNG CẢI TIẾN NEW SIX PACK CARE 2018

2568109-a82d0e3888168ac4cb6adbcb77588d65.jpg

Những cải tiến nổi bật và giúp máy hoàn hảo hơn trong tập luyện là những điều mà chúng ta phải chú tâm so với sản phẩm trước đó cùng loại.

– Trước tiên phải kể đến bộ khung của máy được thiết kế bằng thép rất chắc chắn, tất cả các bộ phận tuy có thể tháo được ra rất dễ dàng nhưng khi đã lắp rắp thành một chiếc máy hoàn chỉnh thì độ kết nối rất bền vững giúp mọi người có thể yên tâm tập luyện và sẽ phù hợp với nhiều khổ hình khác nhau.

B&G Máy Tập cơ bụng đa năng cải tiến  New Sick Pack Care  2018

– Máy có thiết kế thêm một bộ phận hỗ trợ tối đa và hiệu quả nhất cho việc tập luyện vùng eo đó là một chiếc đĩa xoay eo được gắn phía sau máy rất thuận tiện lúc tập luyện, chắc chắn sẽ mang đến cho người tập một vòng eo thon gọn và săn chắc, bên cạnh chiếc yên ngồi có thể xoay 360 độ dùng để tập bụng của sản phẩm trước kia, cả hai sẽ hỗ trợ cho người tập có thêm nhiều lựa chọn hiệu quả trong lúc tập luyện vùng eo ngày một hoàn hảo hơn.

B&G Máy Tập cơ bụng đa năng cải tiến  New Six Pack Care  2018

  • Máy được trang bị thêm một chiếc đồng hồ để theo dõi quá trình tập luyện, đây là một điểm mới rất đáng khen ngợi giúp mọi người có thể biết được tình trạng sức khỏe của mình, điều chỉnh việc tập luyện được hợp lý nhất, đảm bảo sức khỏe của mọi người đạt trạng thái tốt nhất.
  •  Bộ phận tập cổ chân của dòng máy trước kia giời đây được thiết kế để có thể tập cơ tay và cơ ngực rất hiệu quả ở tư thế ngồi, sẽ có thêm nhiều bài tập để mọi người lựa chọn cho mình trong việc tập luyện được tốt hơn.

B&G Máy Tập cơ bụng đa năng cải tiến  New Six Pack Care  2018

Việc cải tiến bộ phận tập chân ở chiếc B&G Máy tập bụng đa năng cải tiến New Six Pack Care 2018trở nên thuận tiện và đơn giản hơn rất nhiều, bạn có thể tập chân, tập tay, tập cơ bắp chỉ với một thao tác gắn các bộ phận sao cho phù hợp.

Với nhiều điểm được cải tiến kết hợp với các chức năng nổi trội có được trước kia của máy sẽ giúp cho người tập có nhiều phương án lựa chọn các bài tập khác nhau tùy vào từng thời điểm từng dạng cơ thể người khác nhau, giúp mọi người có được và giữ gìn vóc dáng cân đối, tiêu hao đi lượng mỡ thừa không cần thiết, hoặt ít nhất với chiếc B&G Máy tập đa năng cải tiến New Six Pack New 2018 sẽ đem đến những phút giây thư giãn nhất cho mọi người. Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu những bài tập bổ ích mà các chiếc máy này đem lại khi có sự kết hợp hoàn hảo giữa các chức năng nổi trội trước kia cùng những cải tiến tuyệt vời của chiếc máy tập cơ bụng này

  1.           Tập cơ bụng: đây là chức năng chính và là điểm mạnh của tất cả các dòng máy với 6 lò xo trợ lực giúp tăng cường hiệu quả tập luyện nhanh chóng.
    • Tập cơ đùi: với các con lăn phía trước của bộ phận tập chân và đạp xe sẽ giúp qua trình tập luyện được êm dịu mà lại rất hiệu quả, có được thành quả với cặp đùi săn chắn khỏe mạnh.
    • Tập chân: chúng ta có thể tập riêng khi đạp xe hoặc bộ phận tập đưa chân lên xuống ở phần đầu của máy, và có thể kết hợp với tập cơ bụng vừa đạp xe vừa gập bụng.
    • Massage lưng: máy được bố trí đều 6 con lăn dọc theo khung xe tiếp xúc với phần lưng người tập, có thế giúp chúng ta thư giản, massage khi nằm lên đây để tập các bài tập nhẹ nhàng giúp thoải mái đầu óc hoặc tránh các va chạm mạnh với các bài tập nặng sẽ trở nên êm dịu hơn.
    • Massage gáy: có 2 con lăn lớn đỡ phần đầu và gáy giúp massage rất dịu chịu khi chúng ta vận động tập luyện.
    • Tập cơ tay: máy sẽ hỗ trợ rất nhiều cho phần tập này với dây tập Body core rất chắc chắn và mềm mại được bố trí tập luyện gắn vào chân máy ở phía trước và sau.
    • Tập xoay eo: được trang bị thêm đĩa xoay eo ở phía sau máy, tăng cường thêm hiệu quả tập luyện.
    • Bài tập đạp xe: đây là điểm rất nổi bật của dòng máy cũ và được giữ lại và được gia cố thêm phần khung rất bền chắc với nhiều mức độ nặng nhẹ khác nhau với nút điều chỉnh độ khó khi đạp xe.
    • Bài tập cơ bụng nâng cao: chúng ta có thể tùy chỉnh theo từng cấp độ tăng dần từ 2, 4, 6 lò xo để dần quen thuộc với máy và đây cũng là bài tập đồi hỏi bộ khung của máy phải thật chắc chắn, đó là điều rất vượt trội của dòng sản phẩm này.
    • Tập ghế cong: với độ cong của khung máy kết hợp với các con lăn sẽ giúp cho người tập có nhu cầu căng cơ ở phần lưng sẽ rất hiệu quả lại rất êm dịu.
    • Tập cơ ngực: Phần cải tiến ở phía trước có thể giúp chúng ta nâng cao việc tập phần cơ ở ngực cũng như các bài tập về tay và lưng cũng bổ trợ rất nhiều.
    • Đồng hồ hỗ trợ tập luyện: đây cũng là điểm khác biệt với các dòng sản phẩm khác, với một chiếc đồng hồ sẽ giúp ích rất nhiều, giúp cân bằng và có sự khoa học trong tập luyện.
    • Tập hít đất : chỉ việc tháo thân máy tập thì bạn sẽ có được sự bổ trợ cho các bài tập hít đất hiệu quả
    • Sử dụng dây kéo Body : đây là cải tiến độc đáo nhất của sản phẩm, dây kéo tay không chỉ được lắp vào phần đế máy mà còn có thể lắp vào thanh tập tay, tập chân để có nhiều hơn những sự lựa chọn cho người sử dụng

II. LỢI ÍCH CỦA B&G MÁY TẬP CƠ BỤNG ĐA NĂNG CẢI TIÊN NEW SIX PACK  CARE 2018.

B&G Máy tập bụng cải tiến New Six Pack Care  2018 là mẫu máy được thiết kế rất gọn, chắc chắn và sang trọng có thể đặt để ở nhiều nơi từ văn phòng riêng, phòng khách, phòng tập, phòng ngủ… để tập luyện tùy thích khi có nhu cầu. Máy cũng có thể tháo rời và gấp gọn để di chuyển đi nhiều nơi một cách dễ dàng. Mọi người sẽ có một cơ thể, thân hình thon gon như ý muốn với máy tập này, làm tiêu tan đi lượng mỡ thừa thường tập trung ở vùng bụng, eo, đùi và bắp chân để có một cơ thể thập hấp dẫn và sức khỏe được dồi dào, tươi trẻ với rất nhiều bài tập phù hợp với mọi lứa tuổi. Đây cũng là dịp để mọi người trong gia đình có thể dùng chung một thiết bị tập luyện và thêm gắn kết lại với nhau.

WeChat Image_20180329095730.jpgWeChat Image_20180329095812.jpg

 

B&G Máy tập bụng cải tiến New Six Pack Care  2018

Hãy đến với B&G để trải nghiệm những sản phẩm mới nhất, tốt nhất mà chúng tôi luôn dành nhiều thời gian để tìm hiểu để mang đến cho mọi người những điều cần thiết và hữu ích nhất. Phương châm làm việc của chúng tôi là luôn đặt lợi ích của mọi người là hàng đầu vì sự hài lòng của khách hàng về sản phẩm là thành công lớn nhất của công ty

 

 

Đặc tính sản phẩm

  • Thương hiệu
    BG
  • SKU
    BG543SPAA4UXAPVNAMZ-8952011
  • Dòng sản phẩm
    NSPC
  • Loại bảo hành
    Bảo hành bởi nhà bán hàng trong nước
  • Thời gian bảo hành
    12 tháng
Bộ sản phẩm bao gồm

Máy tập + Phụ tùng + Linh kiện


Đơn vị phân phối chính thức

../images/giaohangnhanh.jpg
Mua hàng trực tuyến (mua hàng online)
mang lại sự tiện lợi, lựa chọn đa dạng hơn và các dịch vụ tốt hơn cho người tiêu dùng, thế nhưng người tiêu dùng Việt Nam vẫn chưa tận hưởng được những tiện ích đó. Chính vì vậy Chúng tôi hợp tác với Giao Hàng Nhanh được triển khai với mong muốn trở thành trung tâm mua sắm trực tuyến số 1 tại Việt Nam nơi bạn có thể chọn lựa mọi thứ… Chúng tôi có tất cả!


Phân phối bởi Giao hàng Nhanh - Bán hàng trên toàn quốc - Thanh toán khi nhận hàng - Đổi trả hàng miễn Phí

Đánh giá
Đánh giá trung bình
0
0 nhận xét
5 star
28 Rất hài lòng
4 star
13 Hài lòng
3 star
4 Bình thường
2 star
0 Dưới trung bình
1 star
0 Thất vọng
combo 5 bình CO2 không ren

combo 5 bình CO2 không ren

Mã SP: 199719

245,000đ

Tag:

Tag:

Back to top