Tìm kiếm
Yoomee Cao Su Cho Nữ Gen Phần Eo Mặc Khi Tập Luyện Corset Dây Kéo Underbust Đai Cincher Trọng Lượng Giảm Cân Bộ Đồ Định Hình

Yoomee Cao Su Cho Nữ Gen Phần Eo Mặc Khi Tập Luyện Corset Dây Kéo Underbust Đai Cincher Trọng Lượng Giảm Cân Bộ Đồ Định Hình

Tình trạng: Còn hàng
81,508đ
Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
Nhận hàng mới thanh toán.
81,508đ
 
85,508đ
 
Van chuyen don gianVận chuyển đơn giản
San pham chat luong Sản phẩm chất lượng cao
Ban hang toan quoc Bán hàng trên toàn quốc
Thanh toan khi nhan hang Thanh toán khi nhận hàng

Tính năng Thiết kế: Hai Lớp-độ nén cao, vải co giãn nhẹ và di chuyển theo cơ thể của bạn trong khi thực hiện bất kỳ hoạt động nào. Đai đeo hỗ trợ thắt lưng này cung cấp đủ hỗ trợ để giảm đau lưng và điều chỉnh tư thế của bạn. Khóa kéo có thể điều chỉnh & 3 hàng móc cho các mức độ nén khác nhau, móc trên thiết kế phía trên giúp khóa kéo phía trước Easy On & tắt. Khóa kéo dễ kéo từ phía dưới và cho phép bạn che giấu nó và giúp bạn thon thả hơn.
CHỨC NĂNG: Kiểu Áo Chui Đầu Bằng Cao Su Neoprene tắm hơi gen phần eo mặc khi tập luyện Hỗ trợ có đầy đủ nén và điều khiển mà flattens dạ dày, giảm béo mạnh mẽ Cho các eo & thang máy hip và trở lại khu vực phá sản. Nó trông tuyệt vời và phù hợp với bất kỳ sự kết hợp của áo tập thể dục hoặc THẬM CHÍ có thể được mặc dưới quần áo EVERYDAY. và nó giúp làm giảm ít nhất 2 inches trong eo bạn cần để thu nhỏ của bạn bụng trước khi mặc này Corset huấn luyện viên.
Hiệu quả đốt mỡ: khi đeo trong khi tập thể dục, lực nén kích thích hoạt động nhiệt trong lõi của bạn làm tăng mồ hôi, cho phép độc tố thoát ra. Tăng tốc giảm cân và sẽ tạo ra một phòng tắm hơi di động quanh eo của bạn.
Mặc occations: Sử dụng cho chạy bộ, yoga, phòng tập thể dục và tất cả các loại hoạt động tập luyện cho mồ hôi điên. Cong Gen Phần Eo Mặc Khi Tập Luyện thiết kế để hình dạng của bạn eo thon cùng một lúc thời gian, có thể được sử dụng cho hình thể và dựa lưng.
CHÚ Ý XIN VUI LÒNG: Nếu bạn mặc cỡ siêu lớn quần áo, điều này Gen phần eo Mặc khi tập luyện có thể không phù hợp bạn. chúng tôi đã được cập nhật các biểu đồ kích thước cho này Gen phần eo mặc khi tập luyện. Vui lòng đo kích thước vòng eo của bạn một cách chính xác và chọn kích thước phù hợp với bạn từ biểu đồ kích thước của chúng tôi.


Đơn vị phân phối chính thức

../images/giaohangnhanh.jpg
Mua hàng trực tuyến (mua hàng online)
mang lại sự tiện lợi, lựa chọn đa dạng hơn và các dịch vụ tốt hơn cho người tiêu dùng, thế nhưng người tiêu dùng Việt Nam vẫn chưa tận hưởng được những tiện ích đó. Chính vì vậy Chúng tôi hợp tác với Giao Hàng Nhanh được triển khai với mong muốn trở thành trung tâm mua sắm trực tuyến số 1 tại Việt Nam nơi bạn có thể chọn lựa mọi thứ… Chúng tôi có tất cả!


Phân phối bởi Giao hàng Nhanh - Bán hàng trên toàn quốc - Thanh toán khi nhận hàng - Đổi trả hàng miễn Phí

Đánh giá
Đánh giá trung bình
0
0 nhận xét
5 star
15 Rất hài lòng
4 star
10 Hài lòng
3 star
1 Bình thường
2 star
0 Dưới trung bình
1 star
0 Thất vọng
[HCM]Bao Tay Bida - IBS

[HCM]Bao Tay Bida - IBS

Mã SP: 199987

55,000đ
Bộ bơm tay bình 4 lít và 8 lít

Bộ bơm tay bình 4 lít và 8 lít

Mã SP: 199982

65,000đ
[HCM]máy bơm chìm mini 12v 60w

[HCM]máy bơm chìm mini 12v 60w

Mã SP: 199980

259,000đ
[HCM]MÁY BƠM ĐÔI 12V

[HCM]MÁY BƠM ĐÔI 12V

Mã SP: 199977

239,000đ

Tag:

Tag:

Back to top