Tìm kiếm
NƯỚC LÀM MÁT ĐỎ LIQUI 6924

NƯỚC LÀM MÁT ĐỎ LIQUI 6924

Category: Oto & Xe máy
Tình trạng: Còn hàng
155,000đ
Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
Nhận hàng mới thanh toán.
155,000đ
 
159,000đ
 
Van chuyen don gianVận chuyển đơn giản
San pham chat luong Sản phẩm chất lượng cao
Ban hang toan quoc Bán hàng trên toàn quốc
Thanh toan khi nhan hang Thanh toán khi nhận hàng

Sản phẩm này là tài sản cá nhân được bán bởi Nhà Bán Hàng Cá Nhân và không thuộc đối tượng phải chịu thuế GTGT. Do đó hóa đơn VAT không được cấp trong trường hợp này.
  • Chống ăn mòn, rỉ sét hiệu quả
  • Ngăn ngừa hệ thống làm mát bị đông hay quá nhiệt
  • Đặc biệt thích hợp cho động cơ nhôm hoạt động công suất cao.
  • Không chứa amin, nitrit, photphat hay silicat
  • Ngăn ngừa trục trặc trong quá trình vận hành
  • Tăng cự ly sử dụng (lưu ý hướng dẫn của nhà sản xuất)

NƯỚC LÀM MÁT ĐỎ LIQUI 6924

Nước-làm-mát-đỏ-6924-2.jpg

Đặc điểm

Chống ăn mòn, rỉ sét hiệu quả Ngăn ngừa hệ thống làm mát bị đông hay quá nhiệt Đặc biệt thích hợp cho động cơ nhôm hoạt động công suất cao. Không chứa amin, nitrit, photphat hay silicat Ngăn ngừa trục trặc trong quá trình vận hành Tăng cự ly sử dụng (lưu ý hướng dẫn của nhà sản xuất) Dễ dàng sử dụng. Công dụng: Giải nhiệt động cơ, chống đông, chống ăn mòn, chống hình thành rong rêu cặn bẩn trong hệ thống. Nhiệt độ sôi trên 160°C không cần pha chế thêm nước. Cách dùng: Nên Súc rửa hệ thống bằng chai 1804 trước, sau đó đổ vào két nước làm mát theo hướng dẫn của nhà sản xuất xe. Mã sản phẩm Dung tích Đóng gói LQ6924 1000 ml 12 chai/ thùng Thông tin thương hiệu

Công ty Liqui Moly được thành lập 1957, là thương hiệu số 1 tại Đức và được đánh giá là một trong những sản phẩm chất lượng cao cấp trên nhiều quốc gia, hoạt động trên các lĩnh vực chất phụ gia, dầu, chất bôi trơn sản xuất và bán.

Mục tiêu cao nhất là cung cấp cho bạn với chất lượng sản phẩm cao nhất có thể mỗi lần. Để cho các nhà hóa học của Liqui Moly để giữ cho mình thông tin về sự phát triển kỹ thuật hiện hành ở tất cả các lần, họ đang liên tục tiếp xúc gần gũi với ngành công nghiệp.

Hầu hết các sản phẩm của Liqui Moly được dựa trên công thức mà Liqui Moly đã phát triển bản thân.Chúng được dùng để thí nghiệm liên tục và được điều chỉnh để các tình huống kỹ thuật hiện hành.

Phê chuẩn của ngành công nghiệp xe và phù hợp với các thông số kỹ thuật cao nhất – cho các sản phẩm của Liqui Moly được đưa cho các cấp.

Kiểm tra chất lượng liên tục như một phần không thể thiếu trong quá trình sản xuất của Liqui Moly cung cấp cho cả bạn và Liqui Moly thêm an ninh.

Đặc tính sản phẩm

  • Thương hiệu
    Autothegioi
  • SKU
    205994862_VNAMZ-256378335
  • Dòng sản phẩm
    NƯỚC LÀM MÁT ĐỎ LIQUI 6924


Đơn vị phân phối chính thức

../images/giaohangnhanh.jpg
Mua hàng trực tuyến (mua hàng online)
mang lại sự tiện lợi, lựa chọn đa dạng hơn và các dịch vụ tốt hơn cho người tiêu dùng, thế nhưng người tiêu dùng Việt Nam vẫn chưa tận hưởng được những tiện ích đó. Chính vì vậy Chúng tôi hợp tác với Giao Hàng Nhanh được triển khai với mong muốn trở thành trung tâm mua sắm trực tuyến số 1 tại Việt Nam nơi bạn có thể chọn lựa mọi thứ… Chúng tôi có tất cả!


Phân phối bởi Giao hàng Nhanh - Bán hàng trên toàn quốc - Thanh toán khi nhận hàng - Đổi trả hàng miễn Phí

Đánh giá
Đánh giá trung bình
0
0 nhận xét
5 star
19 Rất hài lòng
4 star
14 Hài lòng
3 star
5 Bình thường
2 star
0 Dưới trung bình
1 star
0 Thất vọng

Tag:

Tag:

Back to top