Tìm kiếm
MẬT ONG HOA CÀ PHÊ NGUYÊN SÁP HỦ 1KG2- ĐẢM BẢO NGUYÊN CHẤT - LOẠI ĐẶC BIỆT

MẬT ONG HOA CÀ PHÊ NGUYÊN SÁP HỦ 1KG2- ĐẢM BẢO NGUYÊN CHẤT - LOẠI ĐẶC BIỆT

Category: Đồ ăn sáng
Tình trạng: Còn hàng
120,000đ
Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
Nhận hàng mới thanh toán.
120,000đ
 
124,000đ
 
Van chuyen don gianVận chuyển đơn giản
San pham chat luong Sản phẩm chất lượng cao
Ban hang toan quoc Bán hàng trên toàn quốc
Thanh toan khi nhan hang Thanh toán khi nhận hàng

MỘT SỐ THỨC UỐNG BỔ DƯỠNG TỪ MẬT ONG.
1. Mật ong uống với nước ấm vào buổi sáng giúp tăng cường tiêu hóa, ngăn ngừa bệnh đau dạ dày, tăng cường khả năng miễn dịch cho cơ thể.
2. Mật ong pha nước ấm uống vào buổi tối giúp bổ xung năng lượng, bổ xung các vitamin và khoáng chất nếu trong bữa ăn hằng ngày bạn chưa cung cấp đủ cho cơ thể. Giúp bạn có 1 giấc ngủ sâu và ngon giấc nhờ khả năng làm dịu thần kinh.
3. Một ly mật ong kết hợp với chanh tươi mỗi ngày sẽ là pháp giảm cân an toàn hiệu quả giúp giữ dáng cho phái đẹp. Nhờ cả chanh và mật ong đều là những thực phẩm có giá trị năng lượng rất thấp giúp cơ thể giảm hấp thụ năng lượng. Rất nhiều người đã giảm cân thành công nhờ sử dụng liên tục công thức này. Mật ong kết hợp với chanh cũng giúp bạn có 1 cơ thể dẻo dai khỏe khoắn bởi được bổ xung rất nhiều chất dinh dưỡng khác có trong mật ong và chanh.
4. Ba cốc nước cam mật ong 1 tuần sẽ giúp người cao tuổi có sức khỏe tốt da dẻ hồng hào. Nhờ được bổ xung rất nhiều vitamin và các vi chất tăng cường hấp thụ tế bào. Mật ong hoa cà phê có thể dùng để uống vào buổi sáng sẽ rất tốt giúp loại bỏ các chất độc hại ra ngoài cơ thể và cung cấp năng lượng dồi dào cho ngày làm việc mới. – Có thể kết hợp mật ong hoa cà phê với các nguyên liệu tự nhiên khác như trứng gà, tam thất… để bồi bổ cơ thể, điều trị suy din dưỡng. Khi kết hợp cùng quất, chanh đào giúp chữa ho hiệu quả, ngâm mật ong với nghệ giúp điều trị các bệnh về dạ dày cực tốt… – Ngoài ra, nếu biết sử dụng khoa học mật ong còn giúp giảm cân, làm đẹp cho chị em phụ nữ


Đơn vị phân phối chính thức

../images/giaohangnhanh.jpg
Mua hàng trực tuyến (mua hàng online)
mang lại sự tiện lợi, lựa chọn đa dạng hơn và các dịch vụ tốt hơn cho người tiêu dùng, thế nhưng người tiêu dùng Việt Nam vẫn chưa tận hưởng được những tiện ích đó. Chính vì vậy Chúng tôi hợp tác với Giao Hàng Nhanh được triển khai với mong muốn trở thành trung tâm mua sắm trực tuyến số 1 tại Việt Nam nơi bạn có thể chọn lựa mọi thứ… Chúng tôi có tất cả!


Phân phối bởi Giao hàng Nhanh - Bán hàng trên toàn quốc - Thanh toán khi nhận hàng - Đổi trả hàng miễn Phí

Đánh giá
Đánh giá trung bình
0
0 nhận xét
5 star
29 Rất hài lòng
4 star
14 Hài lòng
3 star
5 Bình thường
2 star
0 Dưới trung bình
1 star
0 Thất vọng
Mật ong Tam Đảo Eufood chai 860g

Mật ong Tam Đảo Eufood chai 860g

Mã SP: 198042

45,000đ
500gr yến mạch úc cán vỡ

500gr yến mạch úc cán vỡ

Mã SP: 198039

19,000đ
1 kg đậu phộng rang

1 kg đậu phộng rang

Mã SP: 198033

59,000đ

Tag:

Tag:

Back to top