Tìm kiếm
Camera IP WIFI 3 Râu Full HD 1080P Siêu nét 2018

Camera IP WIFI 3 Râu Full HD 1080P Siêu nét 2018

Tình trạng: Còn hàng
356,000đ
Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
Nhận hàng mới thanh toán.
356,000đ
 
360,000đ
 
Van chuyen don gianVận chuyển đơn giản
San pham chat luong Sản phẩm chất lượng cao
Ban hang toan quoc Bán hàng trên toàn quốc
Thanh toan khi nhan hang Thanh toán khi nhận hàng

Đây là sản phẩm được bán bởi Nhà Bán Hàng và Nhà Bán Hàng có trách nhiệm xuất hóa đơn theo luật hiện hành.
  • Cảm biến hình ảnh: 1080P 2.0M CMOS
  • Hệ thống tín hiệu: PAL/NTSC
  • Tốc độ video: 25 FPS hoặc 30 FPS
  • Phát hiện chuyển động: Có
  • Hỗ trợ chụp ảnh: Có
  • Hỗ trợ NVR: Có
  • Đầu vào âm thanh: Microphone tích hợp
  • Đầu ra âm thanh: Microphone tích hợp, tai nghe gắn ngoài
  • Hỗ trợ lưu trữ: 1 x Micro SD lên đến 64GB.
  • Báo động: Hỗ trợ báo động qua điện thoại, email
  • Báo động Wireless: 64 sectors
  • Hỗ trợ Wireless: 802.11 b/g/n
  • Cổng giao tiếp Ethernet: RJ45 100m/ 1000m/ Base-TX
  • Ống kính: 3.6/2.8mm
  • Hồng ngoại: 10m
  • Nguồn đầu vào: DC5V 2A
  • Nhiệt độ hoạt động: -10 độ đến 60 độ
  • Độ ẩm hoạt động: tối đa 90%

Đối với camera 360 như các bạn cũng đã biết, được sử dụng rộngn rãi, nhưng năm 2017 nhà sản xuất cho ra đời mẫu 3 râu cái tiến công nghệ vượt Bậc, tần số quét nhanh hơn, Nét hơn, và bắt Wifi khỏe hơn thế hệ trước.

Bạn đang lo lắng về an ninh nhà bạn, bạn muốn quan sát mọi việc ở nhà, muốn biết hôm nay con yêu đang làm gì hoặc muốn biết thú cưng ở nhà thế nào và nhiều vấn đề hơn nữa mỗi khi đi vắng, ngoài ra bạn còn muốn liên hệ với người thân bên nước ngoài chẳng hạn. Để mọi việc trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn hôm nay chúng tôi xin giới thiệu với các bạn một sản phẩm có đầy đủ các tính năng trên đó là chiếc Camera IP 360 3 Râu Full HD 1080P Siêu nét 2017 . Camera IP với 3 Angten Wi-Fi ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT:

- Chất lượng siêu nét 1080P. - Bắt Wifi mạnh hơn xa hơn. 1. Tính năng camera quan sát. Với tính năng này thì IP 360 Chất lượng 1080P giúp bạn quan sát từ xa, mọi lúc mọi nơi thông qua điện thoại di động, camera IP 360 Chất lượng 1080P hỗ trợ động cơ xoay thông minh có thể xem góc đứng 120 độ và góc ngang 360 độ giúp bạn quan sát toàn bộ không gian nhà bạn mà không cần phải lắp thêm một chiếc camera nào nữa. Quan sát từ xa thông qua điện thoại 2.Tính năng báo động khi có chuyển động Là một trong những tính năng nổi bật của chiếc camera IP, nó có thể phát hiện chuyển động trong vòng 10m lập tức thông báo đến điện thoại của bạn kèm một đoạn video từ 1 đến 3 phút tùy bạn setup, ngoài ra IP còn hỗ trợ kết nối với các thiết bị báo động như hồng ngoại, công tắc từ, remote, báo cháy ... các bạn có thể mua thêm những thiết bị này để kết nối vào IP nhằm tăng thêm hiệu quả báo động và cảnh báo cho nhà bạn. Công tắc từ, hồng ngoại và remote có thể mua cho IP Báo động khi có người đột nhập THÔNG SỐ KỸ THUẬT: Cảm biến hình ảnh: 1080P 2.0M CMOS  Hệ thống tín hiệu: PAL/NTSC  Tốc độ video: 25 FPS hoặc 30 FPS  Phát hiện chuyển động: Có  Hỗ trợ chụp ảnh: Có  Hỗ trợ NVR: Có  Đầu vào âm thanh: Microphone tích hợp  Đầu ra âm thanh: Microphone tích hợp, tai nghe gắn ngoài  Hỗ trợ lưu trữ: 1 x Micro SD lên đến 64GB. Báo động: Hỗ trợ báo động qua điện thoại, email  Báo động Wireless: 64 sectors  Hỗ trợ Wireless: 802.11 b/g/n  Cổng giao tiếp Ethernet: RJ45 100m/ 1000m/ Base-TX  Ống kính: 3.6/2.8mm  Hồng ngoại: 10m  Nguồn đầu vào: DC5V 2A  Nhiệt độ hoạt động: -10 độ đến 60 độ  Độ ẩm hoạt động: tối đa 90%  

CÁCH cài đặt CAMERA  :

1. Dowloat và cài đặt phần mềm Yoosee

Tùy thuộc vào điện thoại đang sử dụng mà bạn vào App Store hoặc Google Play gõ tìm kiếm “Yoosee”  đễ dowloat và cài đặt phần mềm Yoosee, sau đó hoàn tất các thông tin đăng ký theo yêu cầu.

2.  Thêm camera vào bằng kết nối Wifi

- Kết nối điện thoại của bạn với Wifi, mở phần mềm Yoosee lên, ấn nút “+” ở góc phải phía trên thiết bị, chọn Smartlink. Lúc này hệ thống sẽ tự động nhận diện camera đang kết nối trong mạng và lúc này bạn cần nhập password của Wifi , sau đó ấn Next. Bạn chờ một lúc cho wifi kết nối camera và Smartphone sau đó nhập password măc định của camera là "123" và thiết bị sẽ tự động lưu lại pass đăng nhập để bạn không phải mất công nhập lại những lần sau.

3. Sử dụng phần mềm Yoosee để truy cập camera - Xem trực tiếp video đang quay: Bận ấn trực tiếp vào màn hình ảnh camera chờ loading và nếu bạn muốn chỉnh góc xem thì chỉ cần thao tác đơn giản kéo và di chuyển màn hình. - Xem lại video đã lưu: ấn vào biểu tượng hình quay phim lúc này hệ thống sẽ hiển thị playback các video đã được lưu trong các khoảng thời gian để bạn có thể xem lại. Và ngoài ra bạn cũng có thể cài đặt các thông số khác nhau cho camera qua việc điều chỉnh trong mục Options

NHỮNG VẤN ĐỀ THƯỜNG GẶP TRONG QUÁ TRÌNH SỬ DỤNG 1. Camera và điện thoại không phát hiện ra nhau để kết nối - Bạn cần kiểm tra xem camera và điện thoại có đang trong cùng một mạng nội bộ (lan) hay không. Nếu hai thiết bị này không cùng trong mạng nội bộ thì bạn hãy thêm camera vào ứng dụng trên điện thoại theo cách thủ công, tự nhận ID và Password Wifi. 2. Bạn muốn xem video đang quay nhưng password lại sai

- Hãy kiểm tra lại cài đặt password điều khiển từ xa cho camera xem đúng chưa, nếu sai bạn hãy chọn Edit để cài đặt lại password trong camera. Nếu trường hợp bạn đã quên mật khẩu thì cần ấn Reset để cài đặt lại trạng thái ban đầu cho thiết bị, mật khẩu mặc định sẽ đễ trống, lúc này bạn cần phải lập mật khẩu mới và bắt đầu đăng nhập bằng mật khẩu mới tạo này.

3. Nếu kết nối ở trạng thái offline Bạn hãy kiểm tra camera có kết nối mạng bình thường không, xem đèn tín hiệu mạng có đèn sáng không. Nếu đèn tín hiệu vẫn nháy sáng thì hãy kiểm tra lại modem wifi xem có trục trặc gì không thường thì tăt nguồn và khởi động lại. 4.File video lưu trữ không tìm thấy. Bạn nên kiểm tra lại thẻ nhớ xem có hư hỏng gì không, nếu thẻ nhớ bị lỗi, hãy cắm vào máy tính để fomat lại nêu không được thì thay thế thẻ nhớ khác.

Đặc tính sản phẩm

  • Thương hiệu
    OEM
  • SKU
    OE680ELAA44DBPVNAMZ-7452026
  • Dòng sản phẩm
    Yoosee 3 Râu 1080P
  • Loại bảo hành
    Bảo hành điện tử
  • Độ phân giải camera (MP)
    2.0
  • loại camera an ninh
    Thân
  • Tính năng của máy quay an ninh
    Wireless
  • Thời gian bảo hành
    6 tháng
Bộ sản phẩm bao gồm
01 camera full phụ kiện


Đơn vị phân phối chính thức

../images/giaohangnhanh.jpg
Mua hàng trực tuyến (mua hàng online)
mang lại sự tiện lợi, lựa chọn đa dạng hơn và các dịch vụ tốt hơn cho người tiêu dùng, thế nhưng người tiêu dùng Việt Nam vẫn chưa tận hưởng được những tiện ích đó. Chính vì vậy Chúng tôi hợp tác với Giao Hàng Nhanh được triển khai với mong muốn trở thành trung tâm mua sắm trực tuyến số 1 tại Việt Nam nơi bạn có thể chọn lựa mọi thứ… Chúng tôi có tất cả!


Phân phối bởi Giao hàng Nhanh - Bán hàng trên toàn quốc - Thanh toán khi nhận hàng - Đổi trả hàng miễn Phí

Đánh giá
Đánh giá trung bình
0
0 nhận xét
5 star
22 Rất hài lòng
4 star
7 Hài lòng
3 star
3 Bình thường
2 star
0 Dưới trung bình
1 star
0 Thất vọng
Jack bnc đuôi F5 hộp 10 chiếc

Jack bnc đuôi F5 hộp 10 chiếc

Mã SP: 200042

44,000đ

Tag:

Tag:

Back to top