Tìm kiếm
Bodysuit cotton liền quần dài tay bé trai bé gái (áo liền quần, body suit, sleep suit, body thu đông)(Hàng Quảng Châu xuất Hàn) TTS170

Bodysuit cotton liền quần dài tay bé trai bé gái (áo liền quần, body suit, sleep suit, body thu đông)(Hàng Quảng Châu xuất Hàn) TTS170

Tình trạng: Còn hàng
66,500đ
Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
Nhận hàng mới thanh toán.
66,500đ
 
70,500đ
 
Van chuyen don gianVận chuyển đơn giản
San pham chat luong Sản phẩm chất lượng cao
Ban hang toan quoc Bán hàng trên toàn quốc
Thanh toan khi nhan hang Thanh toán khi nhận hàng

Bộ sản phẩm gồm: 1bộ body cotton dài tay. Quý khách vui lòng chọn đúng Mẫu và size phù hợp với bé.
Xuất xứ: Hàng Quảng Châu loại1, Dòng hàng xuất thì chất không phải lăn tăn các mẹ nhé
Chất liệu: Chất liệu vải cotton và độ dày phù hợp giúp giữ ấm cho bé nhưng cũng không khiến cho bé bị nóng bức, co giãn 4 chiều, vải mềm, mịn bé mặc sẽ cảm thấy rất dễ chịu và thoải mái.
Ưu điểm của sản phẩm: Chất liệu vải cotton không hóa chất, thân thiện với làn da nhạy cảm của bé, chất vải mềm mịn, không bai dão, độ dày vừa, họa tiết rất xinh yêu, các chi tiết khuy viền đều rất tỉ mỉ và đẹp. Thấm hút mồ hôi, co giãn cho bé thoải mái hoạt động mà không sợ lệch áo, và ĐẶC BIỆT LÀ ẤM BỤNG BÉ, các mẹ không sợ bé bị lạnh bụng.
Quý khách vui lòng xem bảng hướng dẫn chọn size để chọn size phù hợp với cân nặng và chiều cao của bé, đối với các bé bụ bẩm thì nên chọn tăng lên 1 size so với bảng hướng dẫn phía dưới.


Đơn vị phân phối chính thức

../images/giaohangnhanh.jpg
Mua hàng trực tuyến (mua hàng online)
mang lại sự tiện lợi, lựa chọn đa dạng hơn và các dịch vụ tốt hơn cho người tiêu dùng, thế nhưng người tiêu dùng Việt Nam vẫn chưa tận hưởng được những tiện ích đó. Chính vì vậy Chúng tôi hợp tác với Giao Hàng Nhanh được triển khai với mong muốn trở thành trung tâm mua sắm trực tuyến số 1 tại Việt Nam nơi bạn có thể chọn lựa mọi thứ… Chúng tôi có tất cả!


Phân phối bởi Giao hàng Nhanh - Bán hàng trên toàn quốc - Thanh toán khi nhận hàng - Đổi trả hàng miễn Phí

Đánh giá
Đánh giá trung bình
0
0 nhận xét
5 star
24 Rất hài lòng
4 star
9 Hài lòng
3 star
5 Bình thường
2 star
0 Dưới trung bình
1 star
0 Thất vọng

Tag:

Tag:

Back to top