Tìm kiếm
BG Bàn làm việc Mẫu B2394 học tập kèm tủ đựng hồ sơ chứng từ ,loa máy tính để chân tiện ích (dài 120 x rộng 45 x cao 72cm)

BG Bàn làm việc Mẫu B2394 học tập kèm tủ đựng hồ sơ chứng từ ,loa máy tính để chân tiện ích (dài 120 x rộng 45 x cao 72cm)

Category: Đồ nội thất
Tình trạng: Còn hàng
799,000đ
Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
Nhận hàng mới thanh toán.
799,000đ
 
803,000đ
 
Van chuyen don gianVận chuyển đơn giản
San pham chat luong Sản phẩm chất lượng cao
Ban hang toan quoc Bán hàng trên toàn quốc
Thanh toan khi nhan hang Thanh toán khi nhận hàng

Bàn dễ dàng lắp đặt với bộ phụ kiện dụng cụ đi kèm.
Chất liệu: mặt bàn gỗ công nghiệp MDF được phủ Melamin chống thấm, khung thép sơn tĩnh điện chắc chắn
Bàn thích hợp sử dụng ở cả văn phòng và nhà ở giúp không gian sống của bạn gọn gàng hơn bao giờ hết
Có 3 màu: trắng ngà, vàng kem, nâu socola
Kích thước: cao 72 x dài 120 x rộng 45cm
Kích thước hộp: 120x53x12cm
Khối lượng: 13-14kg
Bàn làm việc đa năng là dòng sản phẩm nội thất đang được ưa chuộng nhất hiện nay bởi chúng đem lại cho người dùng sự tiện lợi, cùng lúc đáp ứng được nhiều mục đích sử dụng khác nhau.
Bàn làm việc đa năng kết hợp tủ để sách hay hộc đựng tài liệu có thể di chuyển được, cực kỳ tiện lợi cho không gian văn phòng hẹp hay nhà nhỏ.
Bàn làm việc đa năng là sự sáng tạo thông minh được thiết kế dành cho những người ưa thích sự tiện lợi và sáng tạo mới.
Tiết kiệm không gian sử dụng: Ưu điểm đầu tiên mà chúng ta phải kể đến củabàn làm việcđa năng đó chính là giúp người dùng tiết kiệm được tối đa không gian sử dụng giúp cho người dùng vừa có chỗ ngồi làm việc thoải mái vừa tạo ra được khoảng không gian sinh hoạt gia đình
Thiết kế đẹp mắt:Sử dụng những mẫu bàn này sẽ giúp cho không gian căn phòng của bạn trở nên sang trọng và tinh tế hơn. Phù hợp sử dụng cho nhiều cách thiết kế phòng khác nhau sẽ có những mẫu bàn văn phòng làm việckhác nhau dành cho bạn.
Tiết kiệm chi phí: Bàn làm việc đa năng giúp bạn tiết kiệm được chi phí khi sử dụng bởi chúng được thiết kế các chức năng gói gọn trong một chiếc bàn ngăn tủ để tài liệu, cho đến đặt máy tính, trang trí.Ngoài ra, bàn làm việc văn phòng hiện đại thường có giá thành rẻ hơn so với những loại bàn khác bởi thiết kế nhỏ nên không tốn kém quá nhiều vào chi phí vật liệu.
Tiện lợi sử dụng: Sự tiện lợi của những mẫu bàn làm việc đa năng đó là một số mẫu bàn có thiết kế đóng gấp, khi không sử dụng nữa bạn có thể đóng bàn là, giúp không gian thoáng hơn. Bàn làm việc đa năng có thiết kế với nhiều tầng ngăn giúp bạn để đồ gọn gàng và không mất thời gian tìm kiếm.


Đơn vị phân phối chính thức

../images/giaohangnhanh.jpg
Mua hàng trực tuyến (mua hàng online)
mang lại sự tiện lợi, lựa chọn đa dạng hơn và các dịch vụ tốt hơn cho người tiêu dùng, thế nhưng người tiêu dùng Việt Nam vẫn chưa tận hưởng được những tiện ích đó. Chính vì vậy Chúng tôi hợp tác với Giao Hàng Nhanh được triển khai với mong muốn trở thành trung tâm mua sắm trực tuyến số 1 tại Việt Nam nơi bạn có thể chọn lựa mọi thứ… Chúng tôi có tất cả!


Phân phối bởi Giao hàng Nhanh - Bán hàng trên toàn quốc - Thanh toán khi nhận hàng - Đổi trả hàng miễn Phí

Đánh giá
Đánh giá trung bình
0
0 nhận xét
5 star
27 Rất hài lòng
4 star
12 Hài lòng
3 star
3 Bình thường
2 star
0 Dưới trung bình
1 star
0 Thất vọng

Tag:

Tag:

Back to top