Tìm kiếm
1kg Tinh Bột Sắn Dây

1kg Tinh Bột Sắn Dây

Category: Đồ uống
Tình trạng: Còn hàng
48,000đ
Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
Nhận hàng mới thanh toán.
48,000đ
 
52,000đ
 
Van chuyen don gianVận chuyển đơn giản
San pham chat luong Sản phẩm chất lượng cao
Ban hang toan quoc Bán hàng trên toàn quốc
Thanh toan khi nhan hang Thanh toán khi nhận hàng

  • Một số tỉnh miền Trung đang bị ảnh hưởng bởi mưa lũ nên những đơn hàng được giao nhận và vận chuyển qua khu vực này sẽ chậm hơn dự kiến. Bạn thông cảm giúp Lazada nha!
  • Bột có 2 dạng: dạng bột nhuyễn và dạng hạt to. Bột dạng hạt nhưng vận chuyển sẽ làm bột bể ra nhé mọi người.
  • Bột thật không pha trộn: Khách thử bằng cách cho bột vào ly cho thêm tý nước lạnh đủ làm bột tan sau đó đổ nước sôi vào khoáy đều tay nếu bột bị đóng cục đục đục chứ k trong như sắn là bột có pha. vì các bột khác chỉ khi được khoáy trên bếp bột mới chín. còn riêng bột sắn có thể uống sống được, nên chỉ cần để trong ly bột đã chín rồi.
  • cách pha chế tinh bột sắn. Các bạn mua hàng nên suy nghỉ kỷ trước khi mua hay tham khảo ý kiến người mua trước. Hoặc nhắn tin cho mình để mình nói cho rỏ nhé. Vì là hàng đồ ăn thức uống nên hàng đã xuất đi mình sẽ k nhận lại nhé. Vì mình k chắc chắn khi hàng trả về có đúng là hàng của mình, mà k bị pha trộn hay gì k. Và mình càng k dám sử dụng hoặc bán cho khách khác. Hàng nhận về chỉ có thể đem bỏ à.
  • cách 1: chế biến nước uống _cho 2 thìa tinh bột vào cốc 200ml nước lọc thêm đường cho phù hợp khẩu vị. thêm nước cốt chanh, đá viên nếu bạn muốn uống mát.
  • cách 2: pha uống chín mỗi ngày mỗi cốc vào buổi sáng hoặc tối làn da sẽ săn chắc, sạch mụn và độc tố trong cơ thể cũng đào thải nhanh chóng. _ Đầu tiên bạn pha 2 thìa bột với 1 chút nước mát vừa đủ bột tan ra. _sau đó thêm vào 150ml nước nóng + 1 thìa đường, khuấy đều. đợi nguội bớt thì uống ngay.
  • cách 3: nấu bột sắn cơ thể sẽ khỏe mạnh không còn vết thâm và mụn, đồng thời phòng ngừa chúng quay trở lại hiệu quả, làn da căng mịn, trắng hồng rạng rỡ. _ Cho 2, 3 muỗng canh bột sắn cùng 500ml nước và 3 thìa đường vào nồi, đun và khuấy đều tay đến sôi lăng tăng, bắt đầu đặc lại thì tắt bếp. có thể thưởng thức ngay _ hoặc đợi nguội 1 chút rồi bạn cho thêm 1 chút nước cốt dừa để mùi vị thơm ngon hơn.


Đơn vị phân phối chính thức

../images/giaohangnhanh.jpg
Mua hàng trực tuyến (mua hàng online)
mang lại sự tiện lợi, lựa chọn đa dạng hơn và các dịch vụ tốt hơn cho người tiêu dùng, thế nhưng người tiêu dùng Việt Nam vẫn chưa tận hưởng được những tiện ích đó. Chính vì vậy Chúng tôi hợp tác với Giao Hàng Nhanh được triển khai với mong muốn trở thành trung tâm mua sắm trực tuyến số 1 tại Việt Nam nơi bạn có thể chọn lựa mọi thứ… Chúng tôi có tất cả!


Phân phối bởi Giao hàng Nhanh - Bán hàng trên toàn quốc - Thanh toán khi nhận hàng - Đổi trả hàng miễn Phí

Đánh giá
Đánh giá trung bình
0
0 nhận xét
5 star
20 Rất hài lòng
4 star
5 Hài lòng
3 star
1 Bình thường
2 star
0 Dưới trung bình
1 star
0 Thất vọng
1 HỘP NƯỚC DỪA SEN VICO FRESH 1L

1 HỘP NƯỚC DỪA SEN VICO FRESH 1L

Mã SP: 196152

22,000đ

Tag:

Tag:

Back to top