Tìm kiếm
[ giá hủy diệt ] GA CHỐNG THẤM COTTONG 1m6x2m(3 NGƯỜI),1m8x2m (4 NGƯỜI). Hàng chất lượng an toàn dành cho bé . CAM KẾT 100% hàng chuẩn Size: 1M6(3 người) . 1M8(4 người)

[ giá hủy diệt ] GA CHỐNG THẤM COTTONG 1m6x2m(3 NGƯỜI),1m8x2m (4 NGƯỜI). Hàng chất lượng an toàn dành cho bé . CAM KẾT 100% hàng chuẩn Size: 1M6(3 người) . 1M8(4 người)

Tình trạng: Còn hàng
119,400đ
Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
Nhận hàng mới thanh toán.
119,400đ
 
123,400đ
 
Van chuyen don gianVận chuyển đơn giản
San pham chat luong Sản phẩm chất lượng cao
Ban hang toan quoc Bán hàng trên toàn quốc
Thanh toan khi nhan hang Thanh toán khi nhận hàng

Mọi người lưu ý khi đặt hàng giúp em về kích thước size 1M6 x 2m (3 người ) 1M8 x 2m (4 người )ĐỪNG SO SÁNH NHÀ EM VỚI SHOP KHÁC VÌ ĐÂY LÀ HÀNG NHẬP HÀN NHA CÁC MẸ (Rất an toàn cho bé)GA CHỐNG THẤM NHÀ EM TUYỆT ĐỐI KHÔNG BỊTHẤM XUỐNG ĐỆM VỚILỚP TRÊN LÀ LỚPCOTTONG.LỚP DƯỚI LÀ CAO SU NONGIÚP CHỐNG THẤM VÀ GIẢM NÓNG BÍ SỘT SOẠT CHỨ KHÔNG PHẢI HÀNG RẺ TIỀN TOÀN NILONG ĐÂU ẠLớp vải tiếp xúc 100% cotton thun phủ NANO kháng khuẩn kháng ẩm.Lớp vải thun cotton co giãn thoải mái, giúp không khí đối lưu rất tốt. Ga chống thấm nhưng luôn thoáng mát, mềm mại, thân thiện với làn da ngay cả da nhạy cảm. Mặt vải sử dụng công nghệ NANO PLASMA kháng khuẩn kháng ẩm giúp ngăn ngứa tối thiểu sự tích tụ của vi khuẩn, sự bám mùi bám màu. Giúp chiếc ga của bạn luôn sạch sẽ kể cả khi bé non trớ, mẹ chỉ cần lau và lau là chiếc ga đã sạch bong và khô ráo tức thì.Ga chống thấm cao cấpKích thước 1m6*2m,1m8*2m,2m*2m2Không gây kích ứng da; nhất là với da trẻ emMàu sắc: Đỏ, hồng, xanh, xám , tímBền, đẹp theo thời gianDễ dàng vệ sinh, khi nước đổ ra hoặc bé tè chỉ cần dùng khăn ẩm lâu đi là đượcChất liệu polyester pha cotton giúp chống thấm tối đKhông gây tiếng động sột soạt khi di chuyển trên giườngCách sử dụngBọc ga chống thấm ra ngoài đệm rồi bọc ga thường (mùa hè trải chiếu) lên trên. Khi bé tè, trẻ chỉ phải thay ga thường, dùng khăn khô lau ga chống thấm cho sạch, có thể lau lại bằng khăn ướt cho hết mùi khai (nếu có) mà không hề ảnh hưởng đến đệm bên dưới. GA CHỐNG THẤM là sản phẩm Bền Đẹp Tiện dụng không thể thiếu với mọi gia đình muốn bảo vệ đệm mới quanh năm. Sản phẩm đã được kiểm định khắt khe về độ an toàn sức khỏe và thân thiện với môi trường xanh.


Đơn vị phân phối chính thức

../images/giaohangnhanh.jpg
Mua hàng trực tuyến (mua hàng online)
mang lại sự tiện lợi, lựa chọn đa dạng hơn và các dịch vụ tốt hơn cho người tiêu dùng, thế nhưng người tiêu dùng Việt Nam vẫn chưa tận hưởng được những tiện ích đó. Chính vì vậy Chúng tôi hợp tác với Giao Hàng Nhanh được triển khai với mong muốn trở thành trung tâm mua sắm trực tuyến số 1 tại Việt Nam nơi bạn có thể chọn lựa mọi thứ… Chúng tôi có tất cả!


Phân phối bởi Giao hàng Nhanh - Bán hàng trên toàn quốc - Thanh toán khi nhận hàng - Đổi trả hàng miễn Phí

Đánh giá
Đánh giá trung bình
0
0 nhận xét
5 star
15 Rất hài lòng
4 star
10 Hài lòng
3 star
1 Bình thường
2 star
0 Dưới trung bình
1 star
0 Thất vọng

Tag:

Tag:

Back to top